0888861111

Facebook

Zalo

HỒ SƠ NĂNG LỰC
Thời gian đăng: 16-07-2020 09:25:09 | Lượt xem: 487

I. Năng lực tài chính

II. Năng lực quản lý

* Năng lực quản lý: - Cùng với sự phần đầu không ngừng nghỉ , đoàn kết của toàn thể cán bộ trong công ty sáng tạo trong công việc. Công ty CPXL Tuệ Minh đã áp dụng công nghiệp 4.0 vào trong quá trình thiết kế, gia công: Áp dụng phần mềm Tekla Bim vào khâu thiết kế, mô hình kết hợp với máy CNC đảm bảo độ chính xác trong công tác chế tạo. Bên cạnh đó công ty đá áp dụng thành công hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 vào quá trình sản xuất và kinh doanh đã được tổ chức ÌA của Vương Quốc Anh thẩm định, công nhận và cấp chứng chỉ ISO-2015 vào năm 31/08/2018.

- Công ty cổ phần xây lắp Tuệ Minh được sở xây dựng thành phố cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng số HAP-00035694 ngày 15/01/2020 . - Đây là ghi nhận nỗ lực phấn đầu về hiệu quả làm việc của công ty là nhân tố quyết định cho những kết quả đạt được cho những năm qua. Với chính sách phát triển của mình, Công ty cổ phần xây lắp Tuệ Minh, luôn đạt mục tiêu tiến độ, chất lượng, an toàn trong xây dựng và sự tín nhiệm của khách hàng luôn là nhân tố hàng đầu. Công ty tin tưởng vào khả năng, kinh nghiệm của mình trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với bạn hàng truyền thống. Công ty hy vọng sẽ là đối tác tin cậy và tiềm năng của các Qúy khách hàng ./.

* Chính sách chất lượng:

- Với phương chân làm việc: ‘‘ CHẤT LƯỢNG - KỸ THUẬT - MỸ THUẬT - TIẾN ĐỘ VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ ’’, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của công cty CPXL Tuệ Minh luôn thấu hiểu và đoàn kết gắn bó; mọi hoạt động đều hướng tới sự thỏa mãn, kỳ vọng của khách hàng

- Để thực hiện được phương châm làm việc đó, công ty CPXL Tuệ Minh đã xây dựng và cam kết tuân thủ theo các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001-2015. Điều đó đã giúp công ty thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đã giúp cho Công ty CPXL Tuệ Minh có thể cung cấp và đáp ứng tối đa các dịch vụ một cách linh hoạt nhất theo yêu cầu của khách hàng và nhiều hơn thế nữa .

III. Nguồn nhân lực

IV. Các chứng chỉ